Việc mang thai đã TÀN PHÁ nhũ hoa của bạn như thế nào?


Vùng kín, bụng, và nhũ hoa là những bộ phận thay đổi nhiều nhất khi người phụ nữ mang thai. Sau khi sinh, nhũ hoa thâm đen và to lên khiên chị em không khỏi tự ti trong cuộc sống vợ chồng. Hãy cùng tìm hiểu xem việc mang thai đã tàn phá nhũ hoa của bạn như thế nào nhé!

5 mẹo làm hồng nhũ mà không cần "DAO KÉO"
1001 cách dạy con (phần 2)
1001 cách dạy con (phần 1)


Trải qua quá trình vượt cạn đau đớn, chị em đàn bà hạnh phúc với thiên chức của người mẹ. Trong quá trình mang thai, vì đổi mới nội tiết tố mà nhũ hoa có thể thâm đen lại nhìn rất mất thẩm mỹ. Điều này là thông thường và có thể gặp ở bất cứ người đàn bà nào. Nhũ hoa thâm đen tuy không gây hại tới sức khỏe nhưng mà lại ảnh hưởng khá lớn đến đời sống vợ chồng. Nhũ hoa đàn bà khi mang thai có sự đổi mới rõ rệt, cụ thể:
Nhũ hoa đàn bà khi mang thai có nhiều biến đổi
+ Sậm màu và lớn hơn: Trong quá trình mang thai, bầu ngực của phụ nữ có nhiều sự chuyển đổi lớn, đặc biệt là vùng nhũ hoa. nhiều phần các chị em đều nhận thấy vùng nhũ hoa ngày càng lớn và sậm màu hơn. Và tình trạng này ngày càng nhiều hơn trong những tháng cuối. Hình như, bạn cũng có thể nhận thấy xuất hiện những nốt sần nhỏ hoặc các khu vực trắng như mụn trên núm. Chúng là một dạng tuyến sản sinh dầu còn được gọi là các hạt Montgomery. Những đổi mới này nhằm sẵn sàng cho cho việc nuôi con của cơ thể người mẹ.
+ Ngứa, rạn nứt: Nhũ hoa của chị em sẽ có cảm giác ngứa ngáy, đau rát Bởi vì da nhũ hoa bị căng ra, thậm chí bạn cảm thấy da nhũ hoa bị rạn nứt, hoặc có vết.

Thay đổi dựa trên cơ chế nào?

Khi rối loạn nội tiết tố đặc biệt là estrogen suy giảm Bởi vì quá trình mang thai, các tế bào sắc tố tăng mạnh phát hành ra hắc tố melanin và kích thích vận chuyển ra các tế bào biểu bì bên ngoài làm nhũ hoa đàn bà khi mang thai sinh ra các đốm nâu đen hoặc thâm sạm. Dường như các đại thực bào cũng di chuyển lên biểu bì và khu trú ở trong, thậm chí cả dưới hạ bì. Chính Bởi thế, để xóa bỏ thâm đen trên nhũ hoa cần phải sa thải các sắc tố melanin ở cả lớp nông đến lớp sâu trong cùng.
Xem thêm tại:
5 phương pháp làm đẹp phụ nữ trung niên không nên bỏ qua
"THIẾU NỮ 20" khi đã 40 tuổi, chuyện không tưởng nhưng CÓ THỂ
40 tuổi liệu còn khái niệm LỬA TÌNH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến