3 nỗi lòng người vợ luôn mong muốn người chồng thấu hiểu sau khi sinh

Có những điều người vợ luôn mong muốn người đàn ông đời mình thấu hiểu và thương yêu cho những nố lực của họ. Dưới đây liệt những những nỗi nỗi lòng người vợ luôn mong muốn người chồng thấu hiểu sau khi sinh.
Sau sinh người vợ có thể đột ngột bị mắc một số bệnh mà không hiểu tại sao. Đây là những căn bệnh hay gặp nhất với phụ nữ sau sinh.

BỆNH NỔI MỀ ĐAY: Sau khi sinh con cơ thể chị em bất chợt vô cùng nhạy cảm, thường xuyên nổi mẩn ngứa, mề đay, bị phát ban khắp người mà không rõ nguyên nhân.

Nhiều sản phụ bị nổi mề đay, ngứa sau sinh là do thay đổi hormone, tăng men gan quá cao gây ra.

BỆNH ĐAU NỬA ĐẦU: Nhiều chị em mắc phải bệnh này sau sinh dù trước đó khỏe mạnh bình thường

Theo các chuyên gia và bác sĩ, nguyên nhân khiến phụ sản bị đau nửa đầu sau khi sinh đẻ là vì những bận rộn căng thẳng vừa phải chăm sóc con cái, cộng với việc ăn uống không đủ dưỡng chất khiến cơ thể mệ mỏi và đây là nguyên nhân chính gây ra những cơn đau đầu kéo dài bất thường.

BỆNH TRẦM CẢM: Có tới hơn 90% phụ nữ bị bệnh trầm cảm sau sinh với những thay đổi nặng nề về mặt cảm xúc sau khi sinh con.

Bệnh trầm cảm diễn ra có thể do việc cơ thể phụ nữ bị giảm bất chợt lượng progestrogen và estrogen làm cho hormone tuyến giáp thay đổi khiến cơ thể vô cùng mệt mỏi.

Hơn nữa, huyết áp giảm, sự đổi mới lượng máu lưu thông và sự chuyển hóa trong cơ thể làm cho những chuyển đổi bất thường của cảm xúc và dẫn đến trầm cảm.

Xem thêm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến