Nằm lòng những bí kíp làm đẹp không thể bỏ lỡ ở tuổi trung niên

Nằm lòng những bí kíp làm đẹp không thể bỏ lỡ dưới đây để mãi sở hưu làn da mịn màng, gìn giữ nét tươi trẻ dù đã tuổi trung niên.
Việc mang thai đã TÀN PHÁ nhũ hoa của bạn như thế nào
5 mẹo làm hồng nhũ mà không cần "DAO KÉO"
1001 cách dạy con (phần 2)

 

Bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ estrogen:

Với các liệu pháp từ thiên nhiên như tinh chất mầm đậu nành, bổ sung collagen, lô hội đem đến tác động sâu từ bên trong giúp làn da đẹp tự nhiên và ngăn ngừa các dấu hiệu tiền mãn kinhkhông mong muốn.

Loại bỏ da chết:

Dù làn da của chị em mỏng manh thế nào, đào thải da chết rất quan trọng ở mọi độ tuổi. phụ nữ trung niên nên sa thải da chết bằng cách sử dụng sản phẩm thiên nhiên.

Đắp mặt nạ:

Đàn bà trung niên nên có thói quen đắp mặt nạ tự nhiên thích hợp với loại da. Mặt nạ tự nhiên rất tốt cho da. Có nhiều loại mặt nạ tự nhiên như dâu tây hay đu đủ phù hợp với da mỏng dính.

Hình thức dinh dưỡng:

Cơ chế ăn nhiều rau quả, ít chất béo không chỉ giúp chống nhăn da mà còn giúp làn da tươi trẻ dài lâu. Chị em nên uống thêm nhiều nước để làn da mịn màng tươi nhuận.

Ngủ sớm và đủ giấc:

Mất ngủ gây ức chế tâm lý và ảnh hưởng tới làn da của chị em đàn bà, nhất là ở tuổi trung niên. Hãy giữ cho mình tinh thần sáng sủa, vui tươi và hòa hợp với các bài tập vận động nhẹ nhàng để hoàn thành một ngày bằng giấc ngủ sâu.

Sử dụng kem chống nắng:

Khi làn da đã mất dần bản lĩnh tự bảo vệ, việc phơi nắng khiến làn da mỏng và mềm hơn, khiến cháy da và làm nổi mẩn. Chị em nên tập thói quen áp dụng kem chống nắng hàng ngày và thường xuyên, ngay cả khi không ra nắng.

Xem thêm tại:
5 điều cần nhớ kĩ nên tránh trong hôn nhân
Bỏ mặc người bạn đời là giết chết hôn nhân
Nghe những bà mẹ U40 tâm sự chuyện giữ gìn thanh xuân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến