“Tuyệt chiêu” làm hồng nhũ hoa bằng… tinh dầu dừa

Dầu dừa là một nguyên liệu thiên nhiên có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp của phái nữ, có thể dưỡng da, dướng tóc, trợ giúp giảm cân, tiêu hóa… và rất nhiều công dụng khác, nhưng mà ít ai đã từng thấy tác dụng rất hấp dẫn đó là làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa. Nếu bạn có nhũ hoa bị thâm và đã thử nhiều cách không giống nhau để làm hồng nhũ hoa nhưng chưa được như ý, hoặc bạn muốn thử với phương pháp mới này để có được nhũ hoa hồng hào thì nên thử xem.
Nằm lòng những bí kíp làm đẹp không thể bỏ lỡ ở tuổi trung niên
Việc mang thai đã TÀN PHÁ nhũ hoa của bạn như thế nào
5 mẹo làm hồng nhũ mà không cần "DAO KÉO"



Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

+ Các bạn sẵn sàng cho khoảng 15ml tinh dầu dừa nguyên chất.

+ Rửa sạch nhũ hoa của bạn bằng nước ấm để tinh dầu dừa có thể thấm tốt hơn vào cơ thể.

+ Dùng tinh dầu dừa xoa đều lên nhũ hoa từ 15 đến 30 phút, dùng tay massage vùng ngực để cho tinh dầu dừa thẩm thấu vào da đầy đủ.

+ Rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm.

“Tuyệt chiêu” làm hồng nhũ hoa bằng tinh dầu dừa

Siêng năng làm đều đặn như vậy hàng ngày, bạn sẽ thấy kết quả của việc này, nhũ hoa của bạn sẽ trở nên hồng hào hơn trước. Giúp bạn lấy lại sự tự tin và quyến rũ cho bản thân. nguyên lý này đòi hỏi bạn cần có sự kiên trì để thực hiện mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng trước khi đi tắm hoặc đi ngủ để tốt nhất, để mỗi nơi 1 lọ tinh dầu dừa nguyên chất để tránh trường hợp quên.

Ngoài tính năng làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa thì dầu dừa còn có thể dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết… Dầu dừa bây giờ được bán rất nhiều trên thị trường, với nhiều tính năng lại dễ sử dụng. Hơn nữa đây là vật liệu được làm từ thiên nhiên nên bạn không cần lo về chức năng phụ gây hại cho cơ thể hay làn da của mình.

Đây là bí quyết làm hồng nhũ hoa tự nhiên giúp bạn có áp dụng làm nhũ hoa hết bị thâm đen Vì bẩm sinh, Bởi sinh con và cho con bú. Chúc các bạn thành tựu để có được nhũ hoa hồng hào tươi tắn, thêm sức thu hút và quyến rũ!

Xem thêm tại:
5 phương pháp khắc phục núm vú thâm bạn nên biết
Nỗi lo sau sinh của phụ nữ: núm vú bị thâm đen
Núm vú bị thâm đen: nỗi lo của bà mẹ sau sinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến